Thứ Năm, 25/04/2024 12:16

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/06/2021 11:05     

Phát động nhắn tin ủng hộ chương trình “Vắc-xin cho công nhân”


Cán bộ công chức, nhân viên cơ quan Lvà 03 đơn vị trực thuộc
LĐLĐ tỉnh nhắn tin ủng hộ Chương trình “Vắc-xin cho công nhân”

Nhằm kêu gọi, vận động các tầng lớp nhân dân ủng hộ, đóng góp kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, huy động nguồn lực xã hội để người dân, trong đó có công nhân lao động có thể tiếp cận với vắc-xin sớm nhất. Chiều ngày 11/6/2021, Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ Phát động nhắn tin ủng hộ Chương trình “Vắc-xin cho công nhân” trên Cổng thông tin nhân đạo quốc gia, đầu số 1408.


Cán bộ công chức cơ quan cùng đồng loạt thực hiện cú pháp nhắn tin

Tham dự buổi Lễ có Đồng chí Bùi Thanh Bình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng toàn thể cán bộ công chức, nhân viên cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh và 03 đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh.


Quang cảnh triển khai chương trình "Vắc xin cho công nhân"

Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Bùi Đăng Thành, Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh, đây là việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa, hưởng ứng chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và mong muốn toàn thể cán bộ công chức, nhân viên cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh và 03 đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh tích cực tham gia nhắn tin và tuyên truyền cho người thân, các tầng lớp nhân dân nắm được mục đích, ý nghĩa, tùy theo điều kiện cụ thể, nhiệt tình nhắn tin ủng hộ chương trình rất giàu tính nhân văn và cấp thiết này; mỗi tin nhắn ủng hộ không chỉ góp phần vào chương trình vắc-xin cho công nhân, mà quan trọng hơn nữa, đó chính là biểu hiện tấm lòng nhân ái, sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng với anh, chị, em công nhân lao động trong lúc khó khăn, tạo động lực vật chất và tinh thần, góp phần cùng cả nước kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, vì sức khỏe của mình và mọi người, vì sự an toàn của cộng đồng và xã hội.

- Thời gian nhận tin nhắn đóng góp được bắt đầu từ 00h00 ngày 03/6 đến 24h00 ngày 02/8/2021.

- Cú pháp nhắn tin: COVID NK gửi 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2.000, K là thể hiện đơn vị (nghìn đồng). Mỗi tin nhắn đóng góp 1.000 đồng nhân N lần.

Phương Vy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9935578
Online
Hiện có: 364   Khách