Thứ Ba, 09/07/2024 02:18

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  21/12/2021 15:04     

LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ túi an sinh cho đoàn viên, NLĐ CĐCS Công ty cổ phần Champa Group


Đ/c Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ


Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạm ngưng việc do ảnh hưởng dịch Covid – 19, đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, sáng 21/12/2021, LĐLĐ tỉnh tổ chức trao hỗ trợ “Túi an sinh” cho 79 đoàn viên, NLĐ CĐCS Công ty cổ phần Champa Group. Đến dự có đồng chí Trần Mạnh Dũng – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, đ/c Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Lãnh đạo HĐND tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao "Túi an sinh" cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

Được biết, Trung tâm cứu trợ Covid – 19 tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ kinh phí “Túi an sinh” với tổng số 500 suất quà, trong đó, LĐLĐ tỉnh trao 79 suất mỗi suất quà trị giá 500.000đ trong đó 300.000đ nhu yếu phẩm và 200.000đ tiền mặt chủ yếu hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ CĐCS Công ty cổ phần Champa Group có hoàn cảnh khó khăn và mất việc do dịch bệnh Covid – 19.

Qua trao đổi với ông Đặng Trí Quang – Giám đốc điều hành Công ty, từ khi dịch bệnh bùng phát lần thứ 4, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, hỗ trợ chi phí tối thiểu lo trang trải cho cuộc sống, khoảng 2 tháng đầu cho NLĐ nhận trợ cấp thất nghiệp và gói hỗ trợ của Chính phủ, chỉ giữ lại nhân viên nòng cốt khoảng gần 100 người, đến tháng 10/2021, công ty mở lại và thêm các dịch vụ nên đã mời CNLĐ quay trở lại làm việc đến nay số lượng hơn 130 lao động quay trở lại làm việc. Ông cũng cho biết thêm, sau khi mở cửa, cơ sở vật chất đang được cải tạo lại, mở thêm một số dịch vụ đi kèm phục vụ cho khách địa phương, các dịch vụ tiệc cưới cũng đã đi vào hoạt động với khoảng 100 khách, khó khăn không dừng lại ở đó, sau khi mở lại dịch vụ việc tìm kiếm nguồn nhân lực bổ sung lại càng khó khăn hơn. Trong thời gian tới, Công ty cũng mong chờ ngành du lịch phục hồi, các thông tin chính sách của Bộ Y tế, các quy định mở hơn để thu hút khách du lịch đến với Nha Trang Công ty mong muốn sẽ đón lượng khách địa phương, khách nội địa từ các tỉnh Tây nguyên và TP Hồ Chí Minh.


Niềm vui của đoàn viên, NLĐ khi nhận "túi an sinh"

Chị Trần Thị Hương bộ phận bếp căn tin, chị chia sẻ từ khi dịch bệnh Covid – 19 bùng phát, công ty không có việc làm nên đời sống khó khăn, lương bình quân chỉ khoảng 4- 5 triệu đồng/tháng, bản thân chị vừa đi làm vừa chăm lo cho 2 con, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn chăm lo bữa ăn ca đầy đủ dinh dưỡng. Chị cũng rất mong muốn dịch mau qua đi để anh em công nhân được cùng nhau đi làm và giúp Công ty ngày càng phát triển.

Đ/c Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết ngoài 500 suất quà từ nguồn kinh phí của Trung tâm hỗ trợ Covid – 19 tỉnh, LĐLĐ tỉnh tiếp tục vận động các nguồn kinh phí của Tổng LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ 2.000 suất quà tết cho đoàn viên, NLĐ khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10254695
Online
Hiện có: 66   Khách