Thứ Sáu, 26/04/2024 19:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/04/2022 10:05     

Đoàn viên Công đoàn có nhiều sáng kiến trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19


Sáng kiến của đoàn viên Võ Hoàng Hải đã được áp dụng cho các em học sinh trường mầm non Anh Đào

Trãi qua 9 năm công tác tại Trường Mầm Non Anh Đào xã Thành Sơn, đoàn viên Võ Hoàng Hải đã gắn bó cùng ngôi trường với vai trò là cán bộ nhân viên y tế. Anh là một đoàn viên có trí tuệ và năng động trong các phong trào thi đua, đặc biệt ngay trong thời điểm dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp trên địa huyện Khánh Sơn, anh Hải đã nghiên cứu nhiều mô hình hay đem lại kết quả cho Trường học nói riêng và hoạt động phong trào công đoàn nói chung.  

Trong điều kiện cuộc sống hiện đại, môi trường ô nhiễm vì khói bụi, hoá chất, con người phải đối mặt với nhiều bệnh tật, với vi khuẩn, vi rút như bệnh tay-chân-miệng, bạch Hầu, sốt xuất huyết, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, lây lan trong cả cộng đồng, nhất là trong trường học. Xuất phát từ thực tế và mong muốn tạo môi trường sạch cho các em học sinh, anh Hải đã nghiên cứu và đề ra giải pháp “Sử dụng hệ thống nước nóng tự chế phục vụ công tác chăm sóc và phòng chống bệnh tại điểm trường Apa I trường Mầm non Anh Đào”. Anh đã tận dụng nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra một sản phẩm hỗ trợ công tác chăm sóc, giáo dục trẻ hàng ngày tại trường học. Nâng cao vệ sinh cá nhân hằng ngày của trẻ tại trường học góp phần xây dựng một thế hệ trẻ có sức đề kháng tốt và ý thức hơn.


Anh Hải ráp hệ thống nước nóng cho trường mầm non

Trong quá trình áp dụng sáng kiến tại điểm trường Apa I trường Mầm non Anh Đào xã Thành Sơn đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh cá nhân, vệ sinh phòng bệnh tại điểm trường. Tạo môi trường xanh, sạch cho trường học và các em học sinh, giúp trẻ có được những thói quen  tốt có lợi cho sức khỏe. Qua đó giúp phụ huynh an tâm khi cho con em học tập và sinh hoạt tại trường.

Cao Thị Đại

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9947735
Online
Hiện có: 478   Khách