Chủ Nhật, 28/04/2024 15:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/01/2017 00:00     

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hằng thăm, tặng quà Tết Đinh Dậu 2017

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 24 - 25.1 (tức 27-28 tết) Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hằng đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết trên địa bàn tỉnh.

Tới thăm Công ty TNHH MTV Nhà nước Yến sào Khánh Hòa và hai đơn vị thành viên ( Công ty nước giải khát Sanna Khánh Hòa và Công ty nước giải khát Sanest Khánh Hòa), Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty trong năm 2016 đã thực hiện vượt kế hoạch năm, doanh thu đạt trên 5.685 tỷ vượt 22% kế hoạch, nộp ngân sách 468 tỷ đạt 110% kế hoạch; bảo đảm việc làm ổn định cho trên 5.0000 lao động của 28 đơn vị trực thuộc công ty với thu nhập bình quân 8.800.000 đồng/người/tháng. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng đã lưu ý Công đoàn Công ty phải quan tâm chu đáo cho lực lượng bảo vệ đảo yến cả về tinh thần và vật chất trong những ngày trực Tết, đặc biệt là đêm giao thừa.


Tặng quà cho CNLĐ Công ty nước giải khát Sannest Khánh Hòa

Cùng ngày, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hằng cũng đã thăm chúc Tết và động viên tập thể cán bộ công nhân viên, các thầy thuốc tại Bệnh viên Lao và Bệnh viên Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Để đảm bảo công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân, dịp Tết này Bệnh viên dự kiến tăng số lượng bác sĩ và điều dưỡng tham gia trực để duy trì công việc thường nhật, đồng thời chăm lo tết, tặng quà cho những bệnh nhân không thể về ăn tết với gia đình.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hằng đã biểu dương tinh thần làm việc của các bác sĩ, điều dưỡng đã không ngại hy sinh những phút giây hạnh phúc quý giá bên gia đình trong dịp tết cổ truyền để làm tròn nhiệm vụ của người thầy thuốc. Đồng chí Nguyễn Thị Hằng chúc tập thể y, bác sĩ Bệnh viên làm việc với tinh thần quyết tâm cao nhất để cứu chữa bệnh nhân, mang lại niềm vui cho các gia đình trong năm mới.

Chiều 28 Tết, đoàn công tác LĐLĐ tỉnh thăm CNLĐ tại Ga Ninh Hòa, Đội đường sắt Ninh Hòa, Ga ghi và Gác chắn Ninh Hòa thuộc Công ty cổ phần đường sắt Phú Khánh. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hằng đã động viên tập thể anh chị em CNLĐ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để đảm bảo cho cho các chuyến tàu Bắc – Nam vận hành an toàn và  chúc tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP đường sắt Phú Khánh bước sang năm mới đạt nhiều thành tích mới.

TG

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952843
Online
Hiện có: 22   Khách