Chủ Nhật, 05/05/2024 15:37

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/01/2022 08:16     

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà Tết cho công nhân Công ty CP Đô thị Cam Ranh


Đ/c Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà Tết cho CNLĐ

Sáng 27/01/2022, đồng chí Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và trao 35 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho đoàn viên, CNLĐ Công ty cổ phần Đô thị TP.Cam Ranh, cùng đi với đoàn có đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên, NLĐ 

Theo ông Trần Văn Bé – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị Cam Ranh, trong năm qua, mặc dù dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty được giữ vững và ổn định, đảm bảo việc làm thường xuyên và thu nhập tốt cho người lao động với tổng doanh thu năm 2021 công ty đạt 116,4 tỷ đồng tăng trưởng 4% so với năm 2020; lợi nhuận sau thuế đạt 14,7 tỷ đồng, đạt 133% kế hoạch tăng trưởng 19%; nộp ngân sách 8,6 tỷ đồng, đạt 139% kế hoạch, thu nhập bình quân của đoàn viên, lao động 9,8 triệu đồng/người. Đến nay, Công ty đã chi Tết cho đoàn viên, NLĐ với 2 tháng lương 13, 14. Ông chia sẻ, Công ty luôn đồng hành cùng Công đoàn vừa đảm bảo việc làm vừa phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho NLĐ.


Lãnh đạo Tỉnh ủy và LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, CNLĐ

Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể đoàn viên, NLĐ Công ty, đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo và Công đoàn trong thời gian qua. Dịch bệnh đã gây ra bao nhiêu tổn thất, mất mát không thể nào quên trong cuộc đời mỗi người. Để vượt qua khó khăn không thể không nhắc đến những đóng góp của NLĐ Công ty. Đồng chí mong muốn đoàn viên, NLĐ Công ty tiếp tục cố gắng phấn đấu giữ vững những thành quả đạt được trong năm qua, tiếp tục phục vụ nhân dân, giữ gìn xanh – sạch – đẹp cho thành phố.

Được tổ chức Công đoàn trao món quà ý nghĩa, chị Lê Thị Thanh Thủy công nhân Xí nghiệp sản xuất nước sạch xúc động nói: Tết năm nay tôi cảm thấy rất ấm cúng, Công ty đã chăm lo đầy đủ cho cán bộ, NLĐ, riêng bản thân tôi năm nay được thưởng tháng 13, 14 với tổng số tiền 21 triệu nên gia đình cũng đã chuẩn bị một ít bánh mứt, hoa xuân cho ngày Tết. Trước thềm năm mới, tôi cũng mong muốn dịch bệnh Covid – 19 qua nhanh, mọi người được bình an, hy vọng Công đoàn và Công ty sẽ tiếp tục duy trì các chế độ chính sách cho NLĐ như năm nay.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9977435
Online
Hiện có: 142   Khách