Thứ Năm, 09/05/2024 16:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/02/2022 13:24     

Mang Xuân ấm áp đến đoàn viên, người lao động Khánh Hòa


Đ/c Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, CNLĐ huyện Diên Khánh

Trong những ngày giáp Tết Nhâm Dần, Công đoàn Khánh Hòa tiếp tục hỗ trợ hơn 500 phần quà Tết với mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng, trong đó, túi quà Tết trị giá 200.000 đồng và 300.000 đồng tiền mặt trao tận tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa tỉnh Khánh Hòa.


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho CN Xí nghiệp Cơ điện Thí nghiệm

Đến thăm Xí nghiệp Cơ điện Thí nghiệm - Công ty CP Điện lực Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Mạnh Thông – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Điện lực Khánh Hòa cho biết: Đứng trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lãnh đạo Công ty đã đồng hành cùng Công đoàn đề những giải pháp mục tiêu kép nhanh chóng, kịp thời vừa thực hiện nhiệm vụ vừa đảm bảo phòng, chống dịch đảm bảo an toàn cho đoàn viên, người lao động. Công đoàn của Tập đoàn và Tổng Công ty đã có những chỉ đạo với Công đoàn Công ty dành sự quan tâm đối với người lao động, Công đoàn Công ty thường xuyên có sự quan tâm về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt những bộ phận phải trực 24/24, cung ứng điện liên tục cho các hoạt động chính trị, xã hội trên toàn địa bàn tỉnh Khánh Hòa, đảm bảo cung cấp đầy đủ điện để người dân được vui, đón Tết, đồng chí Thông nói.

Anh Thái Văn Vạn (Nhân viên tại Phân xưởng lắp đặt hệ thống đo đếm, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa – Xí nghiệp Cơ điện Thí nghiệm) cho biết dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhiều người lao động trong Công ty. Tuy nhiên, với tinh thần và trách nhiệm với công việc, người lao động tại Công ty vẫn nỗ lực đáp ứng việc cung cấp điện và kiểm tra, thay thế định kỳ. Chia sẻ về những khó khăn trong năm qua, “Nhận được phần quà của LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, mình và anh em ở đây rất vui. Phần quà dù không lớn nhưng là sự động viên mọi người tiếp tục cố gắng. Đó cũng là nguồn động lực để hy vọng cho năm mới, mọi người tiếp tục hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra”, anh Vạn chia sẻ.


Thăm và trao quà Tết cho CN Trạm gác chắn Ngọc Hiệp

Chị Trần Thị Thảo My, công nhân Trạm gác chắn Ngọc Hiệp chia sẻ, những ngày giáp Tết số lượng tàu vận chuyển tăng, bản thân tôi phải tăng ca thường xuyên tuy nhiên tôi rất vui vì mình đã góp phần bảo vệ sự an toàn cho mọi người về quê ăn Tết. Trước thềm năm mới, tôi cũng mong muốn các chuyến tàu luôn an toàn, thông suốt, mọi người được đón Tết vui vẻ.


Đ/c Phạm Thị Xuân Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà Tết
cho CNLĐ Công ty TNHH Minh Sơn

Tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Minh Sơn, khi dịch bùng phát trở lại đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình sản xuất của Công ty, doanh số giảm trên 70%, lương trả cho công nhân về số âm, số lượng công nhân giảm còn 140/200 người. Tuy nhiên Công ty và CĐ luôn cố gắng khắc phục để đảm bảo lương, chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ. Tại Công ty TNHH Tài Thành Công (Fusion Resort), anh Tài thuộc bộ phận bếp chia sẻ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nên Công ty đã nghỉ 1 thời gian dài, bản thân anh cũng không có nguồn thu nhập nào khác. Khi nhận được tin Công ty hoạt động trở lại anh rất mừng vì được đi làm trở lại, lương cơ bản từ 4-5 triệu đồng/tháng, Công đoàn Công ty hỗ trợ thêm những suất quà Tết cho NLĐ kịp thời. 


Lãnh đạo HĐND tỉnh và LĐLĐ tỉnh chúc Tết CNLĐ Công ty TNHH Tài Thành Công

Đồng chí Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Năm 2021, dịch bệnh Covid tiếp tục bùng phát, Công đoàn kịp thời đồng hành cùng doanh nghiệp khắc phục khó khăn do dịch bệnh Covid. Đến nay, LĐLĐ tỉnh đã vận động nguồn “Quỹ cứu trợ” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 3.000 xuất quà Tết với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng/suất nhằm kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết. Đặc biệt, trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đồng hành cùng Công đoàn Khánh Hòa thăm và động viên các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần, đồng chí Bùi Thanh Bình gửi lời chúc xuân đến cán bộ, đoàn viên, CNVLCĐ và mong muốn bước sang năm 2022 các cấp Công đoàn tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9990767
Online
Hiện có: 104   Khách