Thứ Năm, 09/05/2024 16:16

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/02/2022 10:34     

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Quốc Trị thăm, chúc Tết người lao động trên địa bàn thành phố Nha Trang


Đ/c Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà Tết cho đoàn viên Công ty TNHH MTV
Chuyển phát nhanh Thuận Phong chi nhánh Nha Trang

Nhằm động viên công nhân lao động (CNLĐ) trực Tết Nguyên đán, đoàn công tác do đồng chí Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa làm trưởng đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Nha Trang và Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong chi nhánh Nha Trang. 

 Tại buổi đến thăm, đồng chí Hà Quốc Trị ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong thời gian qua trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19; đồng thời, thăm hỏi về tình hình đời sống, việc làm của người lao động, chia sẻ trước những khó khăn mà người lao động gặp phải trong đợt dịch vừa qua. Trước thềm xuân mới, đồng chí chúc lãnh đạo 2 đơn vị và đoàn viên, người lao động đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm và trao quà Tết
cho CNLĐ Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang

Đồng chí Nguyễn Thành Tây - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty CP Môi trường Đô thị thành phố thay mặt lãnh đạo công ty đã cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cho người lao động của công ty, mặc dù tình hình dịch bệnh, công ty gặp rất nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tập thể lãnh đạo cùng công nhân viên của công ty đã hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2021 và trong dịp Tết Nhâm Dần này về phía công ty đã chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị vật tư, nhân lực đảm bảo phục vụ trước, trong và sau Tết.

Đoàn viên Nguyễn Viết Thanh, công nhân công ty bồi hồi, xúc động chia sẻ “Trước thềm năm mới mà được phần quà tết như thế này tôi cảm thấy rất vui và cảm ơn các cấp công đoàn đã quan tâm đến đời sống của người lao động chúng tôi, đặc biệt năm này tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người lao động. Tôi mong muốn rằng thời gian tới các cấp công đoàn tiếp tục duy trì các chế độ chăm lo cho người lao động”

Dịp này, ông Hà Quốc Trị đã tặng 40 suất quà cho người lao động gặp khó khăn của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Nha Trang và 30 suất quà cho người lao động của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong chi nhánh Nha Trang. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm tiền mặt và túi quà.

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9990668
Online
Hiện có: 103   Khách