Thứ Bảy, 27/04/2024 19:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/01/2022 13:09     

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm và động viên các đơn vị trực Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm và chúc Tết Thị ủy Ninh Hòa

Trước thềm năm mới, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm và động viên các đơn vị trực tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn tỉnh do  Đồng chí Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn. Đoàn công tác đã đến thăm 14 đơn vị báo chí, Đài Phát thành – Truyền hình Khánh Hòa, các CĐ cấp ngành, thị ủy Ninh Hòa, LĐLĐ huyện Trường Sa…

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong năm 2021, song song đó là sự đồng hành của Công đoàn cùng chính quyền địa phương khắc phục những khó khăn trong những ngày dịch Covid – 19 bùng phát, nhất là lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Đồng chí Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ, người lao động của các đơn vị khống chế đại dịch. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng các đơn vị sẽ đoàn kết, nỗ lực đảm bảo an toàn, đón Tết vui tươi, ấm áp vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid -19. Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị không được chủ quan, lơ là trong thực hiện nhiệm vụ được giao, chủ động trước những tình huống, sự việc phát sinh ngay trong dịp Tết.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951169
Online
Hiện có: 38   Khách