Thứ Bảy, 27/04/2024 18:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/01/2022 23:21     

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết đoàn viên, người lao động


Đ/c Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho CNLĐ Công ty HVS

Chiều 24/01/2022, đoàn công tác lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà Tết cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho CNLĐ khó khăn

Tại điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của đoàn viên, NLĐ, tập thể lãnh đạo luôn bám sát kế hoạch duy trì sản xuất, bảo đảm việc làm và phúc lợi cho NLĐ trong hoàn cảnh rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng chí đồng cảm, chia sẻ những khó khăn của đoàn viên, NLĐ và doanh nghiệp gặp phải trong đợt dịch vừa qua. Mỗi đoàn viên, NLĐ đã đồng hành cùng doanh nghiệp đã cống hiến hết sức mình cho sự phát triển kinh tế của đơn vị và tỉnh nhà.

Theo bà Võ Thị Thủy Tiên – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa, trong thời điểm dịch bùng phát hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bị ảnh hưởng, từ 480 lao động giảm còn 120 lao động, tuy nhiên lãnh đạo và công đoàn luôn cố gắng các mức lương thưởng, chế độ chính sách cho đoàn viên, NLĐ. Đến nay, các khoản thưởng tết và quà Tết của công ty cao hơn các mức của năm 2020. Đây là một điều đáng mừng, động lực để NLĐ gắn bó lâu dài với công ty.


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho CNLĐ Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa

Ông Nguyễn Thái Vũ - Phó Chủ tịch CĐCS cho biết, mặc dù Công ty gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid – 19, nhưng lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, đồng hành cùng Công đoàn chăm lo đời sống cho CNLĐ, đến nay Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam hỗ trợ 40 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết mỗi suất 1 triệu đồng. Riêng Công đoàn HVS cũng đã hỗ trợ trên 800 triệu đồng tặng quà tết cho hơn 2.000 đoàn viên, NLĐ mỗi suất 300.000đ và hỗ trợ tiền tàu xe cho 234 đoàn viên với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng.

Đoàn viên Lê Khắc Linh, công nhân phòng Vỏ lắp ráp được nhận quà tết trong đợt này rất xúc động chia sẻ: Hàng năm, vào dịp Tết, công nhân chúng tôi luôn được lãnh đạo tỉnh và các cấp Công đoàn thăm hỏi, hỗ trợ. Chúng tôi mong rằng những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn khác sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm thăm hỏi của các cấp các ngành. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để đóng góp cho sự phát triển của công ty.


Lãnh đạo UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh chúc Tết Công ty CP Cảng Quốc tế Nam Vân Phong

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh trao 110 suất quà Tết mỗi suất trị giá 500.000 đồng (quà 200.000đ và tiền mặt 300.000đ) cho đoàn viên, NLĐ Công ty HVS, Công ty CP Cảng Quốc tế Nam Vân Phong, Công ty CP Đô thị Ninh Hòa và Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa – Ninh Hòa có hoàn cảnh khó khăn.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951037
Online
Hiện có: 62   Khách