Chủ Nhật, 05/05/2024 12:06

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/10/2022 18:50     

130 vận động viên tham gia Hội thao khối thi đua công đoàn cơ sở trực thuộc năm 2022


Đ/c Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa cho các đội bóng đá

Sáng 21/10/2022, tại sân cỏ nhân tạo Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao khối thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh năm 2022. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Trí – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

130 vận động viên đến từ 11 CĐCS cùng nhau tranh tài môn bóng đá mini nam với hình thức thi đấu chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, dự kiến chiều 25/10/2022 sẽ diễn ra trận đấu bán kết và chung kết.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa cho cầu thủ đội bóng đá nam Công ty TNHH Hồ Tiên

Đồng chí Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ Khánh Hòa cho biết với đặc thù ngành nghề kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, điều kiện hoạt động của các doanh nghiệp còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 trong những năm qua, các hoạt động văn hóa, thể thao giao lưu giữa các CĐCS chưa được tổ chức. Theo đồng chí Trí, đây cùng là dịp đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, tạo sự gắn kết các thành viên trong Khối.


Trận đấu giữa Công ty CP Vinpearl NT và Công ty CP Tân Việt

Theo ông Lê Đức Trí - Trưởng khối CĐCS khối du lịch Nha Trang- Khánh Hòa, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa và Anamandara Cam Ranh Resort, sau khi cơn bão dịch bệnh Covid – đi qua, đã để lại nhiều tổn thất  cho ngành du lịch, dịch vụ, hội thao lần này nhằm tạo không khí sôi động, giao lưu học hỏi giữa các thành viên trong Khối. Ông cũng mong muốn các vận động viên tham gia với tinh thần fairplay, đoàn kết, hữu nghị, tôn trọng đội bạn, tôn trọng khán giả.

Khai mạc Hội thao là 2 trận đấu giữa Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa và Công ty TNHH Du lịch TTC – Michelia Hotel; Công ty CP Vinpearl NT và Công CP Tân Việt

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9976929
Online
Hiện có: 52   Khách