Thứ Hai, 29/04/2024 14:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/10/2022 13:13     

Công đoàn các KCN-KKT tỉnh: Tổ chức gặp mặt 85 nữ cán bộ chủ chốt và Ban Nữ công quần chúng các CĐCS trực thuộc


Lãnh đạo CĐ các Khu CN & KKT tỉnh trao tặng hoa chúc mừng
các nữ cán bộ CĐ nhân ngày 20/10

Sáng 20/10/2022, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa (Công đoàn các KCN) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công tác Nữ công 09 tháng đầu năm 2022, gặp mặt và giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các cán bộ chủ chốt và Ban Nữ công quần chúng các CĐCS nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022). Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, phụ trách hoạt động Công đoàn các KCN.


Công đoàn các KCN & KKT tỉnh đã gửi tặng những phần quà nhỏ đến nữ cán bộ CĐCS

Hội nghị đã đánh giá tình hình hoạt động của Ban Nữ công quần chúng trong 09 tháng đầu năm, nhiều đơn vị đã tổ chức các hoạt động thiết thực quan tâm đến đời sống chị em nữ CNLĐ: Tổ chức thi nấu ăn; thăm hỏi động viên chị em nữ khi ốm đau, thai sản; tặng hoa và quà nhân kỷ niệm ngày 8/3, 20/10; tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho anh chị em công nhân lao động, đặc biệt là sức khỏe sinh sản đối với lao động nữ trong các công ty có tỷ lệ nữ chiếm hơn 90%…. Trong không khí thân tình, ấm áp, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong suốt 92 năm qua, nhằm khơi dậy tinh thần tự hào về những người mẹ, người chị đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, góp phần vào sự phát triển của xã hội.


Đại biểu hào hứng tham gia phần thi trắc nghiệm

Tại Hội nghị, CNLĐ đã tham gia phần trò chơi trả lời câu hỏi trắc nghiệm nhận quà với nội dung liên quan đến kiến thức lịch sử về các nữ anh hùng, các ngày lễ truyền thống… được các đại biểu hưởng ứng vô cùng sôi nổi. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, Công đoàn các KCN đã gửi tặng những phần quà nhỏ như một lời chúc tốt đẹp đến các chị em, mong rằng thời gian tới, Ban Nữ Công quần chúng sẽ ngày càng có nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa và thiết thực hơn nữa, góp phần vào sự bình đẳng, tiến bộ và phát triển bền vững của xã hội.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956033
Online
Hiện có: 56   Khách