Thứ Sáu, 26/04/2024 03:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/11/2021 10:25     

Tuyên truyền pháp luật lao động và phòng chống Covid-19 cho đoàn viên, người lao động CĐCS Công ty TNHH Hải Yến


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, NLĐ

Trong khuôn khổ Tháng pháp luật năm 2021, nhằm nắm bắt kịp thời những tác động của dịch Covid-19, ngày 04/11/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp cùng LĐLĐ thành phố Nha Trang tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật lao động và phòng chống Covid-19 trong đoàn viên, người lao động CĐCS Công ty TNHH Hải Yến.

Tại buổi tuyên truyền, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Nha Trang cùng với lãnh đạo doanh nghiệp đã lắng nghe, giải đáp những thắc mắc, hy vọng toàn thể đoàn viên, người lao động tiếp tục tin tưởng tuyệt đối vào công cuộc phòng chống dịch của các cấp từ Trung ương tới địa phương, doanh nghiệp và nơi cư trú; cùng chia sẻ khó khăn cùng với các cấp chính quyền, công ty trong giai đoạn hiện nay, cộng đồng trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định về phòng dịch trong trạng thái bình thường mới (5K,5T...), nâng cao khả năng thích ứng an toàn, linh hoạt, phòng dịch hiệu quả đối với từng cá nhân trong từng giai đoạn phòng chống dịch theo yêu cầu.

Qua buổi tuyên truyền, đoàn viên, người lao động đã rất vui mừng vì nhận được sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo từ chính quyền và công đoàn trong việc hỗ trợ rất kịp thời cho người lao động thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, đoàn viên, NLĐ mong muốn: Các cấp tăng cường hỗ trợ cho những gia đình gặp nhiều khó khăn; tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng lao động, ngoại ngữ; trong thời gian tới công việc của mình ổn định, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, linh động trong công việc, đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân và gia đình.... để thích ứng trong giai đoạn tới.

Quốc Trưởng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9942490
Online
Hiện có: 375   Khách